Like us

Games

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Recent Posts

Popular Posts

Pages

Sports

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Tin khuyến mãi Vina 50% thẻ nạp ngày 13/7

VNPT đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 13/7/2016 trên phạm vi toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone cộng lên đến 50% thẻ nạp dành cho thuê bao trả trước, nhằm hỗ trợ cho các khách hàng bổ dung thật nhiều chi phí để thỏa mái sử dụng đến cuối trong tháng 7 này. Nhà mạng Vinaphone khuyến mãi là cơ hội đặc biệt để mọi người có thể nạp thật nhiều năng lượng để thỏa mái đăng ký 3g Vinaphone hay gọi thoại, nhắn tin cho bạn bè nhé.

Khuyến mãi Vinaphone 50% thẻ nạp ngày 13/7

– Thời gian triển khai khuyến mãi: Duy nhất 1 ngày 13/07/2016.
– Phạm vi áp dụng: Cả nước.
– Điều kiện và đối tượng tham gia: Các thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động (gồm sim 3G Vinaphone Ezcom) nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ phía nhà mạng, hoặc khách hàng cũng có thể kiểm tra xem thuê bao có đáp ứng đồng thời các điều kiện sau đây hay không:
+ Phải nạp thẻ có mệnh giá từ 50.000đ trở lên.
+ Khuyến mãi không áp dụng cho thuê bao trả sau chuyển sang trả trước sau ngày 7/7/2016.
+ Thuê bao trả trước đang được hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi thẻ nạp khác cũng không thuộc đối tượng lần này.
Những ưu đãi dành cho khách hàng khi nạp thẻ Vinaphone ngày 13/7
Thuê bao Vinaphone trả trước thỏa mãn các yêu cầu nói trên khi nạp thẻ từ 50.000đ trở lên sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền này được dùng để gọi thoại/nhắn tin nội mạng Vinaphone/VNPT (25% giá trị thẻ nạp) và gọi thoại/nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước (25% giá trị còn lại). Do vậy mà khách hàng có thể thoải mái nạp thật nhiều tiền cho thuê bao để tăng phút liên lạc lên mà không sợ tốn quá nhiều cước phí đấy.
Mặc dù là khuyến mãi cục bộ nhưng điều kiện của Vinaphone không khó khăn chút nào phải không? Đặc biệt hơn, các thuê bao có thể nạp thẻ nhiều lần trong ngày, miễn là thỏa mãn điều kiện thì cũng đều được hưởng ngay ưu đãi hấp dẫn này đấy. Gọi ngay tổng đài 9191 nếu có bất kỳ thắc mắc nào và đừng quên kiểm tra tin nhắn điện thoại thường xuyên để xem Vinaphone có nhắn tin cho mình không quý khách nhé. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có nhiều niềm vui trong ngày khuyến mãi.

0 on: "Tin khuyến mãi Vina 50% thẻ nạp ngày 13/7"