Like us

Games

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Recent Posts

Popular Posts

Pages

Sports

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Đăng ký hòa mạng sim sinh viên mạng Vinaphone

Mọi người là đối tượng HSSV khi đăng ký hòa mạng sim sinh viên Vinaphone sẽ nhận được những ưu đãi rất hấp dẫn về tin nhắn sms, số phút gọi và cả lưu lượng 3g Vinaphone. Và đặc biệt là được tặng tài khoản thuê bao hàng tháng. Nếu khách hàng thuộc đối tượng là học sinh sinh viên thì đừng bỏ qua cơ hội quý giá để sở hữu thuê bao sinh viên Vinaphone vô cùng ưu đãi này nhé. Sau đây là các thủ tục làm sim sinh viên của Vinaphone đơn giản.

Thủ tục hòa mạng thuê bao sinh viên của Vinaphone

Việc đăng ký sim sinh viên thực ra rất đơn giản, chỉ cần có đầy đủ giấy tờ cá nhân là bạn đã có thể nhận được ngay các ưu đãi từ gói cước đặc biệt này của Vinaphone rồi. Để chuẩn bị cho quá trình đăng ký diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ, bạn cần chuẩn bị sẵn chứng minh nhân dân (nhằm đăng ký sim chính chủ) và thẻ sinh viên (để xác minh và căn cứ triển khai ưu đãi), sau đó đem đến các điểm giao dịch Vinaphone bất kỳ để được hỗ trợ đăng ký. Lưu ý là cả 2 đều phải được photocopy (không cần công chứng). Nhân viên nhà mạng sẽ thu lại bản photo để lưu hồ sơ sau này.
Ngoài ra, trường hợp đăng ký sim sinh viên cho thuê bao đang dùng, bạn sẽ phải cung cấp thêm thông tin liên quan đến số thuê bao đó như các số liên lạc trong thời gian gần đây, giá trị nạp tiền gần nhất… để nhân viên có cơ sở xác minh và thực hiện đăng ký giúp bạn nhé. Theo đó, các ưu đã của sim sinh viên Vinaphone sẽ được tính từ lúc đăng ký cho đến ngày hết hạn sinh viên ghi trên thẻ sinh viên.

Ưu đãi hòa mạng sim sinh viên Vinaphone

– Cước nhắn tin cực rẻ: chỉ 99đ/SMS nội mạng và 250đ/SMS ngoại mạng.
– Thuê bao được tặng 30.000đ/tháng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone.
– Miễn phí 25 MMS đa phương tiện nội mạng mỗi tháng.
– Ưu đãi đăng ký 3G với giá siêu hot:
+ Gói MAXS (chỉ còn 50.000đ) có ngay 2GB data tốc độ cao.
+ Gói MAXSV1 (25.000đ) có ngay 600MB data tốc độ cao.
+ Gói MAXSV2 (35.000đ) có ngay 1,2GB tốc độ cao.
Soạn tin DV TenGoi gửi 8069 để đăng ký.
Ngoài ra, thuê bao sinh viên Vinaphone còn được hưởng nhiều ưu đãi đăng ký các gói khuyến mãi khác như gọi thoại nội mạng, nhắn tin nội mạng với cước phí chỉ từ 3.000đ/ngày trở lên… Tất cả ưu đãi này đều có trong sim sinh viên Vinaphone, vì vậy đừng ngần ngại mà đăng ký ngay cho thuê bao của mình bạn nhé. Cơ hội chỉ đến khi bạn đang là sinh viên, vì vậy đừng bỏ lỡ kẻo sau này tiếc nuối đấy.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ số hotline tổng đài Vinaphone 9191. Mangdidong chúc các bạn đăng ký hòa mạng sim sinh viên Vinaphone thành công và hưởng trọn vẹn ưu đãi từ nhà mạng!

0 on: "Đăng ký hòa mạng sim sinh viên mạng Vinaphone"