Like us

Games

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Recent Posts

Popular Posts

Pages

Sports

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách hủy gói 3g MaxDB Vinaphone

Thuê bao đăng ký gói 3g MaxDB Vinaphone chỉ với cước phí 25k/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 2GB data, được dùng trong 30 ngày. Đây là gói MaxDB không giới hạn đang rất được người dùng quan tâm. Tuy nhiên nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa thì hãy thực hiện hủy gói MaxDB Vinaphone để tránh phát sinh cước phí. Dưới đây mình sẽ chia sẽ hướng dẫn cách hủy gói cước 3g MaxDB Vinaphone giúp bạn hủy nhanh chóng nhé.

Hướng dẫn cách hủy gói MaxDB Vinaphone

Một lưu ý cần cân nhắc cho mọi khách hàng khi muốn thực hiện hủy một gói cước 3G Vinaphone bất kỳ đó chính là tra thông tin chi tiết của gói cước đó. Việc làm này sẽ giúp quý khách nắm chi tiết tên gói cước, thời hạn sử dụng cũng như số lưu lượng data tốc độ cao còn lại, từ đó đưa ra quyết định hay tiếp tục sử dụng cho hết tài nguyên để tránh lãng phí.
- Cú pháp tra cứu: Soạn DATA gửi 888
Sau khi đã kiểm tra thông tin, nếu khách hàng vẫn giữ quyết định thực hiện hủy gói cước MAXDB Vinaphone, thì chỉ cần thao tác duy nhất một cú pháp tin nhắn sau đây: HUY MAXDB gửi 888
Ngay sau đó, tổng đài Vinaphone sẽ gửi tin nhắn thông báo thuê bao đã hủy thành công gói cước MAXDB, đồng thời toàn bộ ưu đãi từ gói cước này sẽ bị mất hoàn toàn và không thể khôi phục lại.

Lựa chọn sau khi hủy gói MAXDB Vinaphone

Sau khi đã hủy thành công gói 3G MAXDB VinaPhone, khách hàng nếu thực hiện truy cập internet trên thiết bị sẽ bị tính phí phát sinh khá cao, ở mức 75đ/50KB, việc này sẽ làm tài khoản hao hụt nhanh chóng. Để tiết kiệm chi phí cũng như quản lý tiêu dùng hiệu quả, trong trường hợp cần sử dụng 3G trở lại, các gói 3g của vinaphone trọn gói, không tính thêm phí phát sinh sẽ là chọn lựa khá hữu ích. Mangdidong chúc các bạn hủy gói MaxDB thành công và lựa chọn gói cước khác phù hợp hơn.

0 on: "Hướng dẫn cách hủy gói 3g MaxDB Vinaphone"