Like us

Games

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Recent Posts

Popular Posts

Pages

Sports

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Nhà mạng Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 30/06/2016

Nhằm mục đích giúp cho các người dùng nạp thật nhiều chi phí để sử dụng, nên nhà mạng đã triển khai chương trình Viettel khuyến mãi ngày 30/6 trên phạm vi toàn quốc. Khuyến mãi Viettel tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp chỉ dành cho những khách hàng trả trước nhận được tin nhắn. Nhà mạng Viettel khuyến mãi nạp thẻ lần này là cơ hội tốt để mọi người có thể bổ sung thật nhiều năng lượng để thỏa mái đăng ký 3g Viettel hay gọi thoại, nhắn tin cho người thân nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 30/6/2016

– Thời gian diễn ra chương trình: duy nhất 01 ngày 30/06/2016.
– Đối tượng tham gia hưởng ưu đãi: Tất cả các khách hàng đang dùng thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động trên cả nước.

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 30/06:

– Dịp này, Viettel đem đến cho khách hàng cơ hội tăng gấp 1,5 lần tài khoản của thuê bao thông qua việc tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của Viettel. Trong đó, 25% số tiền sẽ được dùng để nhắn tin và gọi nội mạng của Viettel, 25% tiền khuyến mãi còn lại sẽ được dùng để gọi và nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước.
– Vứi mức khuyến mãi này, khách hàng Viettel sẽ thoải mái hơn trong quá trình liên lạc đúng không nào? Thay vì tiết kiệm và lo lắng không dám nói chuyện lâu vì sợ tiêu hao tài khoản, thì nay bạn đã có thể gọi thoại, nhắn tin nhiều hơn hay đăng ký dịch vụ 3G Viettel mà không sợ hết tài khoản nửa chừng hay phải sử dụng cách ứng tiền Viettel rồi. Bên cạnh đó, Viettel không giới hạn số lần nạp thẻ, cũng không phân biệt mệnh giá thẻ nạp hưởng khuyến mãi, vì vậy mà khách hàng cứ thế nạp đến khi nào cảm thấy đủ nhu cầu thì thôi nhé.
Chúc quý khách nạp thẻ thành công và hưởng trọn vẹn ưu đãi từ Viettel. Đừng quên chia sẻ thông tin này với mọi người để ai cũng được hưởng khuyến mãi như mình nhé các thuê bao. Mọi chi tiết xin liên hệ đến số tổng đài củaViettel 198 để được tư vấn thêm thông tin.

0 on: "Nhà mạng Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 30/06/2016"