Thuê bao sử dụng dịch vụ Viettel gặp những thắc mắc muốn hỏi thì hãy gọi ngay tổng đài Viettel. Giống như các nhà mạng khác nhà mạng cũng cung cấp các đầu số hotline Viettel nhằm mục đích giải đáp khách hàng 24/24.
Số tổng đài Viettel, Hotline CSKH củaViettel
Số tổng đài Viettel 19008198 hoặc 198 (Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ):
– Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.
Cước phí gọi tới tổng đài Viettel 19008198 hoặc 198:
+ Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.
+ Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.
Lưu ý: Cách gọi tổng đài hỗ trợ mới của Viettel (bấm 198) chỉ áp dụng đối với thuê bao Viettel, khách hàng là thuê bao ngoài mạng Viettel vẫn bấm 19008198 để kết nối tới tổng đài CSKH Viettel.
Tổng đài Viettel1800.8198 (Số tổng đài thông tin và báo hỏng của Viettel):
– Nhánh 1 (IVR): Hotline Viettel trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.
– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).
Hoàn toàn miễn phí cước thuê bao gọi từ trong hoặc ngoài mạng Viettel
Số hotline Viettel chăm sóc khách hàng 2 miền Bắc Nam :
– 0989.198.198 (miền Bắc)
– 0983.198.198 (miền Nam)
Khi khách hàng gọi đến số hotline của Viettel trên, thuê bao sẽ được tính phí như cuộc gọi thông thường.
Tổng đài Viettel 1789
– Đây là tổng đài hỗ trợ đại lý, các điểm bán thiết bị của Viettel như sim 3g, sim 3g viettel gia re, các thiết bị kết nối mạng internet.
Chúc các bạn thành công.
Xem thêm: cách dk 3g viettel cho điện thoại
0 on: "Tổng đài Viettel, Hotline chăm sóc khách hàng Viettel"